QUY ĐỊNH MUA HÀNG VÀ THANH TOÁN

Chính sách & quy định chung

Kính chào Quý khách!

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kadaco Việt Nam, đơn vị sở hữu thương hiệu KARDO (kardo.vn) xin chân thành cảm ơn Khách hàng đã tin cậy và sử dụng những sản phẩm do Công ty cung cấp.

KARDO cam kết hoạt động thương mại điện tử theo đúng quy định của pháp luật, quy định tại các chính sách này.

Để đảm bảo quyền lợi của chính mình, trước khi thiết lập các giao dịch với Công ty, Khách hàng vui lòng đọc kỹ những quy định trong chính sách này để hiểu và nắm được cách thức giao dịch của Công ty.

Chính sách này được áp dụng khi Khách hàng có quan hệ giao dịch với Công ty, và bất kỳ thời điểm nào Khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ do Công ty cung cấp, tức là Khách hàng đồng ý với các điều khoản mà Công ty quy định trong Chính sách này (bao gồm cả các phần bổ sung, sửa đổi tùy từng thời điểm).

Tùy tình hình, nhu cầu thực tế, Công ty có thể điều chỉnh Chính sách này mà không cần thông báo hay được sự đồng ý của Khách hàng. Khi cập nhật nội dung chính sách này, Công ty sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” ở phần cuối của Chính sách, vì vậy trước khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty Khách hàng nên thường xuyên kiểm tra lại Thông tin Chính sách để có các bản cập nhật mới nhất. Trong trường hợp Công ty cập nhật Chính sách và Khách hàng sử dụng sản phẩm sau khi Chính sách đã được cập nhật, điều đó có nghĩa là Khách hàng đồng ý và chịu ràng buộc với (các) điều khoản mới được xác định trong bản Chính sách cập nhật.

I – QUY TRÌNH MUA HÀNG

Khách hàng khi mua sắm tại website kardo.vn phải thực hiện các thao tác đặt hàng và nhận hàng theo trình tự sau:

Bước 1: Khách hàng đặt hàng; cung cấp thông tin đầy đủ, xác thực

Bước 2: KARDO kiểm tra, xác thực đơn hàng và thông tin khách hàng qua điện thoại

Bước 3: KARDO chuyển hàng trực tiếp hoặc thông qua các đơn vị vận chuyển;

Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán;

Trong các trường hợp, khách hàng muốn tra cứu thông tin giao dịch, tiến độ giao hàng hoặc chỉnh sửa thông tin nhận hàng, khách hàng liên hệ hotline 0933 33 00 38 để được hỗ trợ.

KARDO có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng của quý khách sau khi đã thông báo cho quý khách. KARDO có thể hỏi thêm về số điện thoại và địa chỉ trước khi nhận đơn hàng.

KARDO cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang website hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp KARDO sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy đơn hàng đó cho quý khách. KARDO cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào dù đơn hàng đó đã hay chưa được xác nhận.

II – CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ THANH TOÁN

KARDO có thể giao hàng trực tiếp thông qua các nhân viên giao hàng tại KARDO hoặc thuê bên vận chuyển thứ ba thực hiện nghĩa vụ giao hàng và thu hộ.

Thời gian giao hàng từ 3 – 5 ngày làm việc (không tính Chủ Nhật và các ngày lễ). Trong trường hợp, do các điều kiện khách quan như thiên tai, bão lụt hoặc trong các mùa cao điểm, thời gian giao hàng có thể được gia hạn thêm mà không cần báo trước với khách hàng. Nếu khách hàng muốn tra cứu tiến độ giao hàng hoặc chỉnh sửa thông tin nhận hàng, khách hàng liên hệ hotline 0933 33 00 38 để được hỗ trợ.

Phí giao hàng cố định là 40,000 vnđ, áp dụng cho tất cả các đơn hàng. Tuy nhiên, đối với các đơn hàng có kích thước lớn, KARDO sẽ thông báo cho quý khách hàng thông qua điện thoại khi xác nhận đơn hàng.

KARDO có nghĩa vụ:

– Giao hàng đúng đối tượng và chất lượng.

– Giao đúng số lượng hàng đã thỏa thuận trong hợp đồng.

– Giao chứng từ kèm theo hàng hóa.

– Kiểm tra hàng hóa trước khi giao hàng.

– Đảm bảo quyền sở hữu đối với hàng hóa mua bán và chuyển giao quyền sở hữu hàng hóa cho khách hàng.

– Bảo hành hàng hóa theo đúng qui đinh.

Khách hàng có nghĩa vụ:

– Nhận hàng.

– Kiểm tra hàng.

– Thanh toán tiền.

HÌNH THỨC THANH TOÁN:

Quý khách có thể thực hiện thanh toán thông qua 2 hình thức:

1. Chuyển khoản ngân hàng:

Quý khách có thể thực hiện thanh toán chuyển khoản trực tiếp qua tài khoản ngân hàng của KARDO với thông tin cụ thể như sau:

Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KADACO VIỆT NAM

  • Ngân hàng: ACB – CHI NHÁNH AN LẠC

Lưu ý: khi chuyển khoản, vui lòng ghi chú rõ mã đơn hàng, số điện thoại người đặt hàng để KARDO liên hệ xác nhận thông tin chính xác.

2. Trả tiền mặt khi nhận hàng:

Quý khách có thể chọn hình thức trả tiền mặt khi nhận hàng. KARDO sẽ tiến hành liên hệ xác nhận thông tin đơn hàng, chi phí giao hàng, thời gian giao hàng cho quý khách trước khi tiến hành giao hàng.

III – CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Thời gian& nội dung bảo hành:
Các sản phẩm bán ra trực tiếp bởi KARDO có thời gian bảo hành căn cứ theo thông báo trên Website: www.kardo.vn và Phiếu xuất kho kiêm Phiếu bảo hành. Đây là thời gian bảo hành cho sản phẩm và các phụ kiện đi kèm.

Lưu ý: Thời hạn bảo hành sản phẩm không được làm mới khi sửa chữa hoặc bảo hành tại KARDO

Bảo hành 1 đổi 1: Quý khách được đổi ngay sản phẩm mới 100% trong thời gian 7 ngày kể từ ngày mua hoặc nhận được sản phẩm nếu sản phẩm bị lỗi do sản xuất và thỏa mãn điều kiện bảo hành.

Nếu sau 7 ngày đầu tiên, sản phẩm sẽ được bảo hành trong khoản thời gian từ 5 đến 10 ngày làm việc (không tính các ngày chủ nhật và lễ, Tết). Hàng hóa sẽ được sửa chữa hoặc đổi sang sản phẩm tương đương cùng loại. Tuy nhiên, trong trường hợp đến thời hạn hẹn trả bảo hành mà chúng tôi chưa có hàng trả, KARDO sẽ tính thêm thời hạn bảo hành cho số ngày quá hạn.

Trường hợp bất khả kháng sản phẩm của Qúy khách vẫn nằm trong thời gian bảo hành và vẫn đủ điều kiện để bảo hành nhưng KARDO không thể sửa chữa hoặc không có hàng tương đương thay thế, hai bên có thể thoả thuận để tìm giải pháp tối ưu hài hòa lợi ích cho cả người bán lẫn người mua.

Điều kiện bảo hành:
– Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

-Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng do tác động của ngoại lực.

-Sản phẩm không có dấu hiệu bị ẩm, vô nước dẫn đến hư hỏng.

-Sản phẩm phải còn nguyên vẹn thông tin S/N và tem của nhà phân phối còn nguyên vẹn với đầy đủ thông tin thời gian bảo hành.

-Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.

-Phải có hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành ghi rõ ngày tháng mua và kích hoạt sản phẩm.

-Thiết bị không thuộc các điều kiện trong mục từ chối bảo hành.

Từ chối bảo hành:
-Sản phẩm có dấu hiệu tự ý tháo rời, có tem bảo hành nhưng bị bong tróc, bị rách, tem bảo hành bị dán đè, tem bảo hành bị sửa đổi, mờ, không chính xác…Khách hàng không cung cấp được Phiếu bảo hành hoặc cung cấp sai số điện thoại mua hàng so với số điện thoại trên hệ thống bảo hành điện tử của KARDO

-Tự ý sửa chữa sản phẩm bởi các cá nhân hay tổ chức bên ngoài trung tâm bảo hành của KARDO

-Hỏng do thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định dẫn đến cháy nổ…

-Sản phẩm có dấu hiệu đã bị côn trùng xâm nhập hoặc do điều kiện bảo quản kém.

-Bị hư hỏng do sơ suất cá nhân như để sản phẩm nhiễm nước, hoặc tiếp xúc với các hóa chất gây ăn mòn gây hư hỏng, lắp đặt sai quy cách, không đúng hướng dẫn, sử dụng linh kiện không phù hợp để sạc pin, sản phẩm bị lỗi do quý khách hàng vận chuyển.

-Sản phẩm bị rơi, bị va đập, móp, nứt thủng, biến dạng dẫn đến lỗi

-Sản phẩm không được mua từ hệ thống phân phối chính thức của KARDO

-Sản phẩm hết thời gian bảo hành

-Một số sản phẩm sẽ có tính năng, dung lượng bị hao hụt vật lý theo thời gian sử dụng (pin, pin dự phòng…) cũng sẽ không được bảo hành.

-Không bảo hành những lỗi do cảm nhận cá nhân

-Những lỗi thuộc về nguyên lý chung, đặc điểm công nghệ, thuật toán của nhà sản xuất…. cũng sẽ không được bảo hành. Ví dụ như: pin, pin dự phòng sử dụng theo thời gian sẽ có sự hao hụt về dung lượng theo thời gian, đồng hồ định vị sẽ có sai số trong phép đo định vị tùy vào từng công nghệ định vị và vị trí địa lý tại thời điểm đó cũng như sử dụng Sim của nhà mạng nào. Thông thường công nghệ định vị GPS sai số từ 5 đến 30m, WIFI sai số từ 50m đến 200m, LBS sai số từ 100m trở lên.

Thời gian nhận và trả bảo hành:
KARDO nhận và trả bảo hành tất cả các ngày làm việc trong tuần (không tính Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết)

– Sáng: 9h00 đến 11h30

– Chiều: 13h30 đến 17h00

Nếu Qúy khách có nhu cầu bảo hành ngoài 2 khung giờ trên vui lòng liên hệ trước với Phòng bảo hành của KARDO theo số máy 0933 33 00 38 (Từ 8h00 đến 19h00)

Địa điểm nhận và trả bảo hành:
Quý khách hàng liên hệ với Trung tâm bảo hành của KARDO theo địa chỉ:

67  Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0907 33 00 38 – 0907 222 402

Lưu ý: KARDO không có dịch vụ bảo hành tại nhà, do đó Quý khách hàng vui lòng mang, hoặc gửi hàng hóa về trung tâm bảo hành của KARDO theo địa chỉ trên.

IV – CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Đổi sản phẩm: Trong thời gian 3 ngày kể từ ngày mua, nhận được hàng, Quý khách có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác, KARDO sẽ hỗ trợ đổi cho khách hàng mà không tính thêm phí đổi hàng. Hàng được đổi yêu cầu phải có hóa đơn, còn nguyên vẹn, không xước xát, không biến dạng, đầy đủ hộp và phụ kiện đi kèm.

Trả sản phẩm: Hàng đã mua không được trả lại.

Trân trọng cảm ơn quý khách!

(Ngày cập nhật; 10/10/2023)